Một số domain dự phòng của Phim18vip:

Alienoid 2 Đa Chiều Hỗn Chiến Alienoid Return To The Future (2024)

Trạng thái:
Hoàn thành

Điểm IMDb:
6.6

Đạo diễn:
Dong-hoon Choi

Quốc gia:
Hàn Quốc

Năm:
2024

Thể loại:
Phim Hành ĐộngPhim Phiêu LưuPhim Viễn TưởngPhim lẻ HDPhim lẻ VietsubPhim lẻ Hàn Quốc

Thời gian:
122 Phút

Chất lượng [phút/tập]:
HD-Vietsub

Công ty sản xuất:
Caper Film,

Lượt xem:
457

Nội dung phim

Trong khi cố gắng ngăn chặn cuộc đào tẩu của tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ trong cơ thể người, Ian (do Kim Tae-ri thủ vai) bị kẹt lại ở quá khứ và sau nhiều sóng gió, cô đã lấy lại được Kiếm Thần có thể mở cánh cổng thời gian. Cô tìm cách trở lại tương lai mà mình đã rời bỏ bằng cách tìm Thunder (do Kim Woo-bin thủ vai). Trong khi đó, Mureuk (do Ryu Jun-yeol thủ vai), người giúp Ian ở mọi thời khắc quan trọng, cảm thấy bối rối bởi một sự hiện diện lạ trong cơ thể mình. Nghi ngờ rằng sự hiện diện kỳ lạ trong Mureuk là một yêu quái, hai vị tiên ở Samgaksan, Heuksul (do Yum Jung-ah thủ vai) và Cheongun (do Jo Woo-jin thủ vai), cùng với kiếm khách mù Neungpa (do Jin Sun-kyu thủ vai) muốn mở mắt bằng cách cướp lấy Kiếm Thần đồn đại, và Jajang (do Kim Eui-sung thủ vai) muốn chiếm lấy Kiếm Thần, bắt đầu truy đuổi Ian và Mureuk.

Ở thời hiện đại, tù nhân ngoại hành tinh Người Thiết Kế đã gây nổ chất ngoại hành tinh Haba, khiến nhiều người chết. Mingaein (do Lee Hanee thủ vai), người tình cờ chứng kiến một ngoại hành tinh, bắt đầu khám phá vụ việc.

Chỉ còn lại 48 phút cho đến khi tất cả Haba nổ, Ian trở lại hiện tại với Mureuk, Thunder và hai vị tiên thông qua cánh cổng thời gian. Cuối cùng, tất cả bí mật được hé lộ!"