Một số domain dự phòng của Phim18vip:

Âm Mưu Trộm Tranh The Burnt Orange Heresy (2019)

Trạng thái:
Hoàn thành

Điểm IMDb:
6.1

Đạo diễn:
Giuseppe Capotondi

Quốc gia:
AnhItalyMỹ

Năm:
2019

Thể loại:
Phim Hành ĐộngPhim Tâm LýPhim hồi hộp - Gây cấnPhim lẻ HDPhim lẻ VietsubPhim lẻ Âu - Mỹ

Thời gian:
98 Phút

Chất lượng [phút/tập]:
HD-Vietsub

Công ty sản xuất:
Ingenious Media, MJZ, Wonderful Films,

Lượt xem:
1631

Nội dung phim

Bị cản trở bởi tham vọng sẽ trở thành một nghệ sĩ, nhà báo James Figueras (Claes Bang) tại Milan thay vào đó đã trở thành một nhà phê bình và sử học nghệ thuật. Mặc dù anh ta phóng hoả mù và nói những điều cao siêu trong bài giảng của mình, nhưng phía sau hậu trường, James có một quá khứ mờ ám sắp lộ diện.

Đi cùng với cô bạn gái mới quen là Berenice (Elizabeth Debicki), James tới biệt thự ven hồ của nhà buôn nghệ thuật có tiếng Joseph Cassidy (Mick Jagger). Tại đây, Cassidy cho James cơ hội để có được một số thông tin sốt dẻo đáng giá khi cho anh ta cơ hội phỏng vấn hoạ sĩ ẩn dật nổi tiếng Jerome Debney (Donald Sutherland).

Tuy nhiên, có một vấn đề trong thỏa thuận. Sử dụng kiến thức của mình về những hành vi sai trái của James, Cassidy đã tống tiền anh ta khi nói rằng anh ta đã ăn cắp một trong những tác phẩm quý giá của Debney khi anh ta có quyền truy cập vào Studio của ông chủ. Mặc dù Berenice biết rõ vận may rõ ràng của James, nhưng cô ấy lại chìm trong bóng tối về những sự thật đằng sau của anh ta.