Một số domain dự phòng của Phim18vip:

Bản Án Từ Địa Ngục Hellbound (2021)

Trạng thái:
Trọn bộ 6 tập

Điểm IMDb:
N/A

Đạo diễn:
Yeon Sang-Ho

Quốc gia:
Hàn Quốc

Năm:
2021

Thể loại:
Phim Hành ĐộngPhim Viễn TưởngPhim hồi hộp - Gây cấnPhim chính kịch - DramaPhim Bộ Hàn QuốcPhim bộ hoàn thành

Thời gian:
HD-Vietsub | Tập 6/6

Chất lượng [phút/tập]:
50 phút/tập

Công ty sản xuất:
Chưa rõ,

Lượt xem:
3987

Nội dung phim

Chuyện phim Hellbound bắt đầu từ việc con người tin vào dự đoán về thời điểm họ sẽ chết và khi thời điểm đó đến, một tử thần xuất hiện trước mặt họ và giết họ. Lúc này, có một tổ chức tôn giáo được hồi sinh “Saejinrihwe” và những người cố gắng tiết lộ sự thật đằng sau những sự kiện xảy ra liên quan đến nhóm tôn giáo bí ẩn. Jung Jin Soo (Yoo Ah In thủ vai), người đứng đầu tôn giáo với nhiệm vụ truyền bá sự xuất hiện của các sứ giả địa ngục là một sự sắp đặt của Chúa. Nhờ vậy mà Jung Jin Soo có sức hút mãnh liệt và một khía cạnh bí ẩn mang tên “Hellbound”.

Bae Young Jae (Park Jung Min đóng) là giám đốc chương trình cho một đài phát thanh truyền hình. Anh đang cố gắng tìm ra sự thật về nhóm tôn giáo Saejinrihwe và “Hellbound”. Còn Min Hye Jin (Kim Hyun Joo đảm nhận) là một luật sư, cô đứng lên chống lại nhóm “Hwasalchok” (Arrowhead), gồm những người đi theo Saejinrihwe một cách mù quáng.

Bae Young Jae có một người vợ là Song So Hyun (Won Jin Ah thủ vai), người đang trong tình trạng gục ngã chìm trong nỗi đau tình cảm mà cô không thể giải quyết được. Nhân vật cuối cùng trong phim Hellbound là Jin Kyung Hoon (Yang Ik Jun đảm nhận), là một thám tử và điều tra các vụ án liên quan đến sự xuất hiện của các thiên thần chết chóc.