Một số domain dự phòng của Phim18vip:

Căn Nhà Khoái Lạc House Of Tolerance (2011)

Trạng thái:
Hoàn thành

Điểm IMDb:
6.7

Đạo diễn:
Bertrand Bonello

Quốc gia:
Pháp

Năm:
2011

Thể loại:
Phim Tâm LýPhim lẻ HDPhim lẻ VietsubPhim lẻ Âu - Mỹ

Thời gian:
65 Phút

Chất lượng [phút/tập]:
HD-Vietsub

Công ty sản xuất:
Les Films du Lendemain, My New Picture, Arte France Cinéma,

Lượt xem:
185086

Nội dung phim

Bộ phim lấy bối cảnh vào cuối thể kỷ 19, thời điểm chuyển giao ngành công nghiệp không khói. Các nhà thổ không còn khả năng chi trả cho những cô nàng của mình, vì vậy những phụ nữ làm việc ở đó đã bị phân tán, một số cá nhân chuyển sang cuộc sống đơn độc và nguy hiểm hơn bằng việc kiếm khách trên đường phố.

Cảm giác khá ngột ngạt, Bonello và Madame không để những phụ nữ ra ngoài, ít nhất là một mình vì sợ bị buộc tội gạ gẫm. Hầu hết các phụ nữ đều mắc nợ Madame khá nhiều, vì vậy họ không có quyền tự do ra ngoài và có thể cố gắng kiếm tiền theo cách khác.

Bộ phim có những phân cảnh khá kịch tính và ám ảnh như cô gái trẻ bị tấn công, hay những căn bệnh tình dục ám ảnh các cô gái trẻ, và một số đã tìm cách trốn thoát. Một sự thờ ơ và lãnh đạm bao trùm cả căn nhà này.

Bonello cố gắng suy ngẫm về câu chuyện của mình. Các bài hát của người Mỹ da đen từ những năm 1960 kết hợp với những người làm việc và khiêu vũ trong các thập kỷ trở lại đây. Một hành vi phạm tội tồi tệ ở cảnh cuối cùng. Có những câu hỏi về việc những nhà thổ lớn ở cuối thế kỷ 19 đóng cửa như thế nào, và những cô gái điếm trở thành những người lang bạt, không còn giống như những cô gái điếm trong nhà thổ, không có sự đoàn kết với nhau.