Một số domain dự phòng của Phim18vip:

Cô Gái Hàng Xóm Dâm Đãng Lady Next Door Penetrated Indiscriminately (2024)

Trạng thái:
Hoàn thành

Điểm IMDb:
N/A

Đạo diễn:

Quốc gia:
Hàn Quốc

Năm:
2024

Thể loại:
Phim 18+ MớiPhim 18+ Hàn QuốcPhim 18+ đề cử

Thời gian:
70 Phút

Chất lượng [phút/tập]:
HD-Engsub (18+)

Công ty sản xuất:
Chưa rõ,

Lượt xem:
6441

Nội dung phim

Một người phụ nữ sống cạnh nhà liều lĩnh vào nhà một người đàn ông và bắt đầu đánh anh ta. Anh ta bị đánh mà không biết tại sao và cố gắng chống cự, và mặc dù anh ta cố gắng chống cự nhưng đối với cô vẫn chưa đủ. Cuối cùng, người đàn ông không còn lựa chọn nào khác ngoài làm theo bất cứ điều gì cô bảo anh ta làm.

Một người đàn ông và một người phụ nữ đến nhà nghỉ sau khi uống rượu. Người phụ nữ hỏi người đàn ông liệu anh có nhớ đã gặp cô trước đây không, và khi anh suy nghĩ sâu sắc, anh nhận ra rằng cô chính là người phụ nữ đã bắt nạt anh trong quá khứ. Người đàn ông vội vàng bỏ chạy nhưng người phụ nữ không chịu buông tay và cuối cùng họ quan hệ tình dục theo ý muốn của cô.

Một người đàn ông xuống xe và bước vào một cửa hàng tiện lợi để săn lùng người phụ nữ mà anh ta nhìn thấy để xem cô ấy có thích anh ta không. Ban đầu anh ta bị từ chối, nhưng anh ta đã quyến rũ cô bằng tất cả sức lực của mình, và cuối cùng người phụ nữ cũng đồng ý đi uống rượu với anh ta. Tuy nhiên, người đàn ông đang có ý định chuốc say cô.