Một số domain dự phòng của Phim18vip:

Đại Úy Marvel Captain Marvel (2019)

Trạng thái:
Hoàn thành

Điểm IMDb:
7.1

Đạo diễn:
Anna Boden, Ryan Fleck

Quốc gia:
Mỹ

Năm:
2019

Thể loại:
Phim Hành ĐộngPhim Phiêu LưuPhim Viễn TưởngPhim lẻ HDPhim lẻ VietsubPhim lẻ Thuyết MinhPhim Siêu Anh Hùng

Thời gian:
123 Phút

Chất lượng [phút/tập]:
HD-Vietsub+Thuyết Minh

Công ty sản xuất:
Walt Disney Pictures, Marvel Studios, Animal Logic,

Lượt xem:
24918

Nội dung phim

Là phim riêng đầu tiên làm về một nữ siêu anh hùng, Captain Marvel gánh trên vai trọng trách khá nặng nề phải vượt qua đối trọng Wonder Woman, cũng như áp lực khi Aquaman của đối thủ DCEU vừa phá mốc tỷ đô . Áp lực đó thuộc về nữ diễn viên chính Brie Larson. Brie đã phải tập luyện suốt nhiều tháng ròng rã để đạt yêu cầu cơ bắp của nhân vật.

Carol Danvers là một phi công của lực lượng Không quân Hoa Kỳ. Sau một vụ tai nạn, cô được người ngoài hành tinh Kree đưa về cứu chữa. Tại đây, DNA của Carol đã được kết hợp với DNA của người Kree, từ đó giúp cô trở nên siêu khỏe, siêu nhanh.

Từ đây, Captain Marvel - siêu anh hùng mạnh mẽ nhất vũ trụ ra đời. Mặt khác cùng lúc đó, trận chiến khốc liệt giữa tộc Kree và Skrull đã lan rộng và có những tác động tiêu cực ra toàn cầu, trong đấy có Trái Đất. Liệu hành trình trở thành siêu anh hùng của Carol Danvers sẽ diễn ra như thế nào?

Lấy bối cảnh thập niên 90, Captain Marvel còn có sự góp mặt của những cái tên quen thuộc với vũ trụ điện ảnh Marvel như Samuel L. Jackson - ngài Nick Fury thuở còn chưa chột mắt, Clark Gregg - đặc vụ Couson ngày trẻ và đặc biệt là kẻ đã bị Đội vệ binh dải ngân hà "xóa sổ" - Ronan do Lee Pace thể hiện.