Một số domain dự phòng của Phim18vip:

Đời Sống Tình Dục Của Em Gái Ngực Khủng Private Life Of A Busty Woman (2023)

Trạng thái:
Hoàn thành

Điểm IMDb:
N/A

Đạo diễn:

Quốc gia:
Hàn Quốc

Năm:
2023

Thể loại:
Phim 18+ MớiPhim 18+ Hàn QuốcPhim 18+ đề cử

Thời gian:
70 Phút

Chất lượng [phút/tập]:
HD-Engsub (18+)

Công ty sản xuất:
Chưa rõ,

Lượt xem:
1964

Nội dung phim

Một người phụ nữ không biết lắp camera gọi kỹ thuật viên đến lắp camera ẩn mà bạn trai cô không hề hay biết. Khi kỹ thuật viên rời đi, cô lập tức mời bạn trai đến nhà để tận hưởng tình dục nóng bỏng.

Một cặp vợ chồng mất dấu thời gian khi quan hệ tình dục tại một nhà nghỉ. Người đàn ông chĩa máy ảnh về phía người phụ nữ, cầu xin cô ấy vuốt ve nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể anh ta, và người phụ nữ, người thậm chí còn phấn khích hơn khi cảnh quan hệ tình dục của họ được quay phim, cũng hung hăng lao vào anh ta. Khi họ sắp đạt đến cao trào, điện thoại di động của người phụ nữ bắt đầu đổ chuông bên tai họ.

Một người đàn ông mời bạn gái lớn tuổi hàng xóm đến nhà mình. Anh ấy yêu cầu cô ấy quay phim anh ấy bằng máy ảnh của anh ấy và nói về cô ấy. Anh ấy nói rằng cô ấy dường như đã ngủ với mọi người đàn ông trong khu phố ngoại trừ anh ấy. Người phụ nữ trả lại chiếc máy ảnh cho anh, nói rằng cô là một cô gái nghịch ngợm, chỉ phục vụ đồ ăn cho mình và anh phải trả thù triệt để. Liệu cuộc trả thù có thành công?