Một số domain dự phòng của Phim18vip:

Ehrengard Nghệ Thuật Quyến Rũ Ehrengard The Art Of Seduction (2023)

Trạng thái:
Hoàn thành

Điểm IMDb:
5.8

Đạo diễn:
Bille August

Quốc gia:
Châu Âu

Năm:
2023

Thể loại:
Phim Tình CảmPhim Hài HướcPhim Tâm LýPhim lẻ HDPhim lẻ VietsubPhim lẻ Âu - Mỹ

Thời gian:
122 Phút

Chất lượng [phút/tập]:
HD-Vietsub

Công ty sản xuất:
JJ Film, Netflix,

Lượt xem:
2347

Nội dung phim

Kể về một câu chuyện xảy ra trong vương quốc cổ tích Babenhausen. Trong vương quốc này, một người tự phong là chuyên gia trong tình yêu, tên Cazotte, được thuê bởi Công nương đại quý để giúp bà tìm một người kế thừa cho triều đại. Để thực hiện kế hoạch này, Cazotte phải dạy cho Hoàng tử, người nhút nhát và hướng nội, về nghệ thuật quyến rũ và tình yêu.

Tuy nhiên, kế hoạch của họ nhanh chóng trở nên phức tạp khi một đứa con được sinh ra ngoài hôn nhân, gây ra một vụ bê bối lớn. Gia đình hoàng gia buộc phải tìm nơi trú ẩn tại lâu đài Rosenbad để tránh khỏi sự chú ý của công chúng và đối thủ trong gia đình.

Trong lâu đài Rosenbad, khi sự cạnh tranh giữa các thành viên trong gia đình hoàng gia dần gia tăng, Cazotte bản thân anh cũng bắt đầu phát triển tình cảm với Ehrengard, người làm phục vụ danh dự trong lâu đài. Nhưng điều quan trọng là Cazotte dần nhận ra rằng anh không phải là một chuyên gia thực sự trong tình yêu, và câu chuyện này sẽ dẫn đến những sự kiện và tình huống đầy thú vị, gợi cười và lãng mạn.