Một số domain dự phòng của Phim18vip:

Gạ Tình Gái Xinh Man Who Pushed In From The Beginning (2024)

Trạng thái:
Hoàn thành

Điểm IMDb:
N/A

Đạo diễn:

Quốc gia:
Hàn Quốc

Năm:
2024

Thể loại:
Phim 18+ MớiPhim 18+ Hàn QuốcPhim 18+ đề cử

Thời gian:
72 Phút

Chất lượng [phút/tập]:
HD-Engsub (18+)

Công ty sản xuất:
Chưa rõ,

Lượt xem:
2323

Nội dung phim

Một nhóm bạn cùng tuổi quyết định gặp nhau trong một quán trọ. Tuy nhiên, cặp người đến đầu tiên không ai khác chính là một nam một nữ mới gặp nhau lần đầu. Giữa bầu không khí ngượng ngùng, những người bạn khác vẫn chưa có dấu hiệu sẽ đến. Kết quả là người đàn ông giở trò lừa người phụ nữ mặc quần áo bó sát.

Một người đàn ông đã tổ chức một ngày nhận thức về trò chơi điện tử tại một khu nhà trọ làm nơi gặp gỡ. Một trong những người tham gia là một phụ nữ có ID trò chơi Queen Bee, người thường tán tỉnh các chàng trai trong trò chơi. Cô ấy đối xử một cách quyến rũ với tất cả các loại đàn ông trong trò chơi internet như một con ong chúa theo nghĩa đen, nhưng trên thực tế, cô ấy làm một điều đặc biệt hơn cho người tổ chức.

Một nữ người mẫu phàn nàn với quản lý nam khi biết sẽ có chụp ảnh lộ hàng, trái với điều khoản hợp đồng ban đầu mà cô đã ký. Tuy nhiên, càng nghe quản lý nói, cô càng nghĩ mình cần những bức ảnh phơi sáng.

Hai người từng là bạn học cùng trường giờ là sếp và cấp dưới. Một ngày nọ, cả hai đến địa điểm MT của công ty lần đầu tiên và bắt đầu kể lại những câu chuyện cũ trong bầu không khí khó xử. Họ bắt đầu quay trở lại tình cảm cũ từng chút một trong khoảng thời gian họ từng bị ám ảnh về nhau bởi những cảm xúc tinh tế.