Một số domain dự phòng của Phim18vip:

Ham Muốn Tình Dục Của Gái Dâm Young Pervert Sexual Desire (2023)

Trạng thái:
Hoàn thành

Điểm IMDb:
N/A

Đạo diễn:

Quốc gia:
Hàn Quốc

Năm:
2023

Thể loại:
Phim 18+ MớiPhim 18+ Hàn QuốcPhim 18+ đề cử

Thời gian:
71 Phút

Chất lượng [phút/tập]:
HD-Engsub (18+)

Công ty sản xuất:
Chưa rõ,

Lượt xem:
13931

Nội dung phim

Một cặp đôi vừa mới hẹn hò. Người đàn ông lần đầu tiên đến phòng của người phụ nữ sẽ nhìn quanh phòng và tiếp tục cuộc trò chuyện bằng cách đặt câu hỏi. Hai người gắn kết một cách tự nhiên và cuối cùng chạm vào nhau. Người đàn ông rên rỉ lớn tiếng khi người phụ nữ đưa tay xuống phần thân dưới của anh ta và nhẹ nhàng chạm vào. Cô ngượng ngùng cười hỏi anh có thật sự như vậy không, người đàn ông cúi đầu nói rằng anh thực sự thích bị đánh. Người phụ nữ nhìn thấy người đàn ông mỉm cười và yêu cầu anh ta đợi một lúc. Sau đó, cô hỏi người đàn ông liệu cô có thể mang theo nhiều dụng cụ khác nhau và sử dụng chúng không.

Một người đàn ông đang duyệt một trang web hẹn hò dành cho người lớn. Anh ta bị cuốn hút bởi bài viết của một người phụ nữ về việc phục vụ nam chủ của mình, vì vậy anh ta đã đi tìm cô ấy. Người phụ nữ là chủ nhân của chiếc Bắc Cực chào đón người đàn ông đến thăm. Cô ấy nói rằng cô ấy muốn tìm một người chủ có thể xử lý cô ấy theo ý muốn. Người đàn ông bắt đầu rút dụng cụ ra để xem anh ta có đủ trình độ hay không, còn người phụ nữ nói rằng cô ấy thích một người chủ đã chuẩn bị sẵn sàng, sau đó yêu cầu anh ta tự đãi mình. Nghe những lời của cô, người đàn ông thay đổi thái độ và bắt đầu đối xử khắc nghiệt với cô.

Một cô dâu và chú rể mới có xu hướng tính dục hơi khác thường. Chú rể để cô dâu khỏa thân, trói tay chân cô vào ghế và để cô bất động. Ánh mắt của cô ấy có vẻ kỳ lạ, như thể cô ấy đang say rượu. Chú rể đưa dâu tây và cà chua vào miệng cô và cô ăn chúng bằng chiếc lưỡi kỳ quặc của mình. Những quả cà chua vỡ tung và chảy tràn trên bộ ngực đầy gợi cảm của cô, và chú rể bắt đầu dùng lưỡi liếm ngực cô.

Một nữ nhân viên mát xa đến nhà một người đàn ông. Cô ấy bắt đầu bằng cách cởi áo và mát-xa cho anh ấy.