Một số domain dự phòng của Phim18vip:

Khi Chúng Ta Sống While We Live (2017)

Trạng thái:
Hoàn thành

Điểm IMDb:
6.8

Đạo diễn:
Mehdi Avaz

Quốc gia:
Châu Âu

Năm:
2017

Thể loại:
Phim Tâm LýPhim lẻ HDPhim lẻ VietsubPhim lẻ Âu - Mỹ

Thời gian:
97 Phút

Chất lượng [phút/tập]:
HD-Vietsub

Công ty sản xuất:
Rocket Road Pictures,

Lượt xem:
32497

Nội dung phim

Dựa trên các sự kiện có thật, phim kể về câu chuyện của Kristian (Sebastian Jessen), người đã chuyển tới Justland, rời xa gia đình và cô bạn gái của mình. Anh ta đã không trở về nhà trong năm năm. Khi chú của anh ta đến nói với anh ta rằng người cha thay thế của anh ta sắp không qua khỏi, anh ta đã đưa ra quyết định khó khăn là quay trở lại để thăm người đã bỏ mặc anh và những người đã đổ lỗi cho anh vì một vụ tai nạn thảm khốc nhiều năm trước.

Bộ phim đưa đến nhiều phép thử về mối quan hệ gia đình với độ chân thực hiếm thấy trên màn ảnh. Nó đặt ra câu hỏi liệu có thể yêu con của người khác đến mức nào? Nổi bật với vai người mẹ Hanne của Kristian, nỗi đau của cô ấy như được thể hiện rõ qua ống kính. Vai trò của người cha quan trọng nhưng nhỏ bé của Peter là Nicolas Bro. Và Jessen trong vai trò là cô bạn gái bị ghẻ lạnh.

Milad Avaz đã viết ra một kịch bản vừa chặt chẽ vừa thơ mộng và xen lẫn cả hiện thực. Mehdi Avaz chỉ đạo với sự đảm bảo rằng đây là một tác phẩm logic và lôi cuốn.Tác phẩm có nhiều câu hỏi hơn là đề cập đến câu trả lời, một tác phẩm để lại nhiều thắc mắc với khán giả nhiều ngày sau đó.