Một số domain dự phòng của Phim18vip:

Kỳ Nghỉ Thú Vị Cùng Bạn Bè 2 Vacation Friends 2 (2023)

Trạng thái:
Hoàn thành

Điểm IMDb:
5.3

Đạo diễn:
Clay Tarver

Quốc gia:
Mỹ

Năm:
2023

Thể loại:
Phim Phiêu LưuPhim Hài HướcPhim lẻ HDPhim lẻ VietsubPhim lẻ Âu - Mỹ

Thời gian:
105 Phút

Chất lượng [phút/tập]:
HD-Vietsub

Công ty sản xuất:
20th Century Studios,

Lượt xem:
291

Nội dung phim

Bộ phim tiếp tục sau vài tháng sau sự kiện kết thúc của Phần 1. Chúng ta lại gặp lại cặp đôi vừa kết hôn Marcus (Lil Rel Howery) và Emily (Yvonne Orji). Họ đã quyết định mời cặp bạn thân không kiềm chế của họ, Ron (John Cena) và Kyla (Meredith Hagner), cũng vừa mới kết hôn và có một đứa con, tham gia cùng họ trong kỳ nghỉ sau khi Marcus nhận được một chuyến du lịch tới khu nghỉ tại Caribê hoàn toàn được trả tiền.

Lý do ban đầu khiến Marcus tới khu nghỉ này là để gặp gỡ chủ sở hữu khu nghỉ và tham gia đấu giá một hợp đồng xây dựng cho một khách sạn tại Chicago. Tuy nhiên, mọi kế hoạch của Marcus bị đảo lộn khi Kyla cha, Reese (Steve Buscemi), người đang bị giam giữ, bất ngờ được thả ra từ nhà tù San Quentin và xuất hiện tại khu nghỉ một cách không báo trước vào thời điểm tồi tệ nhất có thể.

Mọi thứ bắt đầu trở nên hỗn loạn khi Reese xuất hiện, làm đảo lộn kế hoạch tốt nhất của Marcus và biến chuyến nghỉ kỳ hoàn hảo của họ trở thành một cơn hỗn độn. Sự xuất hiện bất ngờ của Reese đưa đến nhiều tình huống dở khóc dở cười và gây ra những xáo trộn không mong muốn trong mối quan hệ giữa cặp đôi bạn thân này.