Một số domain dự phòng của Phim18vip:

Ngôi Nhà Về Đêm The Night House (2021)

Trạng thái:
Hoàn thành

Điểm IMDb:
6.6

Đạo diễn:
David Bruckner

Quốc gia:
AnhMỹ

Năm:
2021

Thể loại:
Phim Bí ẩn - Siêu nhiênPhim Kinh DịPhim hồi hộp - Gây cấnPhim lẻ HDPhim lẻ VietsubPhim lẻ Âu - Mỹ

Thời gian:
107 Phút

Chất lượng [phút/tập]:
HD-Vietsub

Công ty sản xuất:
Anton, Phantom Four Films,

Lượt xem:
1717

Nội dung phim

Beth ( Rebecca Hall ) quay trở về ngôi nhà bên cạnh một cái hồ rộng lớn của cô, sau khi chôn cất chồng của cô là Owen, người đã chết do tự sát. Cô ấy bị đánh thức bởi tiếng gõ cửa và phát hiện ra những dấu chân ướt đẫm dẫn từ chiếc hồ về nhà của mình. Liệu đó có phải là một cơn ác mộng không? Chìm trong đau buồn và hoảng loạn, cô ấy bắt đầu dùng rượu để quên đi mọi chuyện về Owen. Sau đó, cô đã phát hiện ra một cuốn sổ phác thảo kỳ lạ, chúng đầy những hình vẽ kỳ quặc, chẳng hạn như một phiên bản phản chiếu về ngôi nhà của họ.

Những cơn ác mộng như là hiện thực đang xảy ra trước mắt vẫn ám ảnh cô hằng đêm, và chúng ngày càng trở nên đáng báo động khi Beth phát hiện ra rằng chồng cô có thể đã ngoại tình với người phụ nữ giống mình. Bí ẩn càng trở nên đáng sợ hơn khi Beth nhìn thấy ánh sáng của một ngôi nhà phía bên kia hồ, một ngôi nhà đáng ra không nên ở đó. Khi bộ phim bắt đầu tiến triển, Beth bắt đầu lồng ghép các công chuyện đằng sau vụ tự tử với nhau, nhưng mỗi chi tiết mới lại làm mọi thứ thêm rắc rối. Owen là một kiến trúc sư, người đã thiết kế cho ngôi nhà của họ, nhưng tại sao các bản thiết kế lại chứa những kế hoạch khác cho ngôi nhà tương tự?

Tại sao người hàng xóm góa vợ của họ là Mel lại không nói với Beth rằng đôi khi anh ấy thấy Owen đi dạo trong rừng vào ban đêm, ít nhất một lần với người phụ nữ khác? Tại sao thư viện của họ lại chứa những cuốn sách về điều huyền bí? Và người phụ nữ trong bức ảnh trên điện thoại của Owen quay đầu khỏi máy ảnh là ai? Cuộc điều tra của Beth về sự huyền bí của ngôi nhà đi theo từng bước và manh mối được khám phá, con quỷ trước đây của Owen bị lôi ra, và không gian song song cùng cuộc sống 2 mặt bỗng nhiên như một trò đùa. Bộ phim cố gắng biểu lộ cảm xúc rối ren của Beth, cảm giác buồn bã, tội lỗi, tức giận và mơ hồ về thực tại đang rạn nứt của cô.